Hỏi đáp về lượt view trong Live Traffic


28 đánh giá | Điểm số 4/5

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về lượt view trong Live Traffic, cách tăng nhanh lượt view, thêm Url đúng cách.

1. Sao lượt view của tôi tăng chậm vậy?

  1. Thuật toán của Live Traffic là view ngẫu nhiên Url của mỗi thành viên nhằm đảm bảo công bằng. Và để tránh tính trạng view lặp gây lãng phí điểm Live Traffic đã giới hạn lượt view cùng domain trong 1 khoảng thời gian.
  2. Nếu bạn muốn nhiều view hơn hãy thêm nhiều url hơn, hoặc đặt giới hạn view/1 tiếng = 0.

2. Đã có điểm và active Domain, Url mà sao view không tăng?

  1. Trường hợp 1: Có thể bạn cài đặt click từ nguồn khác về chưa chính xác hoặc tìm kiếm từ Google không click được dẫn đến tool sẽ không view được website của bạn.
  2. Trường hợp 2: Có thể website của bạn đã bị cho vào danh sách filter domain, vui lòng liên hệ BQT để kiểm tra.

3. Tôi có thể thêm nhiều Url trong 1 tên miền không?

  1. Bạn có thể thêm không giới hạn Url trong mỗi tên miền nhé.
  2. Có thể linh hoạt đặt view cho mỗi url khác nhau như view trực tiếp, view gián tiếp bằng cách đặt backlink từ những nguồn khác để tool click về.
  3. Nên để view gián tiếp từ nguồn giới thiệu khác về và hạn chế view trực tiếp.

4. Sao thống kê view từ Youtube khác với ViewTube vậy?

  1. Ở VieưTube mỗi lần người khác view Url của bạn xong lượt view sẽ tăng lên +1. Nhưng còn Youtube thì họ có những thuật toán rất tinh vi để xác định và tính view cho video nên câu trả lời là đừng hy vọng thống kê view trên ViewTube sẽ giống như trên Youtube.

5. Sao Live Traffic báo có view mà trong Google analytics không có?

  1. Như mình đã nói ở trên mỗi lần người khác view Url của bạn xong lượt view sẽ tăng lên +1. Url ở đây được hiểu là đường link ban đầu bạn thêm vào ô Url trong trang Quản lý. Vì thế nếu như bạn đặt link click sai thì dĩ nhiên tool sẽ không click về trang đích của bạn được và chỉ view cái đường link ban đầu của bạn thôi, lượt view trong Live Traffic vẫn +1 và bạn vẫn bị trừ điểm.
  2. Câu trả lời cho bạn là hãy đặt link thật chính xác, có tính năng Test view để bạn kiểm tra trước khi cho Url chạy. Nếu chưa hiểu về cách đặt link để click thì hãy xem video hướng dẫn đề hiểu rõ hơn.

6. Tôi muốn Live Traffic click ngẫu nhiên có được không?

  1. Bạn chỉ cần [Thêm hành động] là click ngẫu nhiên trong trang quản lý Url là xong nhé.
  2. Lưu ý là chỉ thêm hành động click ngẫu nhiên trong trang đích của bạn, không đặt tại trang vệ tinh, nguồn khác nhé vì tool có thể sẽ click ngẫu nhiên chứ không về trang đích của bạn.
Sử dụng ngay
21/05/2016 11:02