Phí sử dụng bộ công cụ SEO chuyên nghiệp của 2PINK.ORG


43 đánh giá | Điểm số 4/5

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp về điểm, cách kiếm điểm và phí sử dụng các công cụ của 2PINK.ORG.

Làm sao để sử dụng các công cụ của 2PINK?

Bạn chỉ cần có điểm là có thể sử dụng được mọi công cụ của 2PINK

Điểm sử dụng các công cụ được tính thế nào?

Công cụ Live Traffic: 1 điểm/1 giây view website.

Công cụ Rank Checker: 100 điểm/1 từ khóa/1 lần check.

Công cụ Spin Content: Nếu không thêm dữ liệu: Miễn phí sử dụng. Nếu thêm dữ liệu từ đồng nghĩa: 100 điểm/1 dòng dữ liệu. Lưu bài viết đã spin: 100 điểm/bài

Tôi có thể kiếm điểm ở đâu?

Bạn có thể kiếm điểm nhanh chóng bằng cách chạy tool Live Traffic, tải tool tại trang Kiếm điểm. Mỗi máy có thể chạy tối đa 5 tools. Chạy nhiều tool trên nhiều máy khác nhau (VD: máy bạn bè người thân, máy ở cơ quan, máy công cộng...) bạn sẽ nhận được 1 số lượng điểm khủng. Trong tool cũng có tùy chọn tự khởi động cùng Windows và chạy ẩn hoàn toàn.

Giới thiệu người mới vào sử dụng, mỗi khi họ nhận điểm bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng từ hệ thống, sử dụng đường link giới thiệu của bạn trong trang Mời dùng.

Hoặc bạn có thể mua điểm tại trang Mua điểm - Là cách đơn giản giúp bạn có điểm nhanh chóng mà không cần thực hiện các cách trên.

Sao tôi chạy tool kiếm điểm rồi mà điểm ít vậy?

Bạn kiếm điểm là để sử dụng các công cụ của 2PINK. Vì vậy khi bạn sử dụng các công cụ thì bạn phải trả cho hệ thống số điểm mà bạn đã kiếm được.

Nếu như số điểm bạn kiếm được ít hơn số điểm bạn phải trả thì dĩ nhiên tài khoản của bạn lúc nào cũng ít điểm hoặc có khi còn âm điểm.

Nếu bạn muốn số điểm nhiều lên thì hãy tham khảo lại các cách kiếm điểm ở trên này

Tôi đã tắt chạy view cho website rồi mà điểm vẫn bị trừ?

Bạn hãy kiểm tra lại xem có đang sử dụng công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa hàng ngày 2pink Rank Checker không nhé. Vì khi bạn mở tự động check hàng ngày thì hệ thống sẽ check và trừ điểm của bạn mỗi ngày.

Tại sao tính phí bằng điểm mà không tính theo thời gian?

Sở dĩ chúng tôi tính phí sử dụng bằng điểm là để có sự công bằng cho tất cả thành viên, ít dữ liệu thì sẽ trả ít hơn so với người có nhiều dữ liệu, lúc nào cần dùng thì mới phải trả không giới hạn theo mốc thời gian.

Chi tiết cách mời thành viên mới sử dụng như thế nào?

Bạn có thể giới thiệu người dùng mới bằng cách sử dụng đường link giới thiệu của bạn trong trang Mời dùng. Khi họ đăng ký từ đường link bạn chia sẻ họ sẽ là "chân rết" của bạn, bạn sẽ nhận 10% hoa hồng mỗi khi họ nhận điểm.

Trong trang này bạn cũng có thể xem đã có bao nhiêu "chân rết" của bạn hoạt động, và số điểm 10% bạn kiếm được khi họ nhận điểm.

Nếu tôi mua điểm thì có những ưu điểm gì?

Nếu bạn mua điểm thì bạn sẽ không cần phải thực hiện các cách kiếm điểm thủ công như trên.

Số điểm bạn nhận được sẽ nhiều và ngay lập tức khi thanh toán thành công

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0987 943 944
Facebook: https://www.facebook.com/2pink.org
Email: 2pink.org@gmail.com

Sử dụng ngay
06/09/2017 16:19