Câu hỏi thường gặp


183 đánh giá | Điểm số 4/5

Làm sao để tăng traffic?

Để tăng traffic cho website bạn phải có điểm. Điểm dùng để sử dụng khi người khác view website của bạn, nếu bạn không có điểm thì sẽ chẳng ai view được website của bạn.

Làm sao để nhận được điểm?

✓ Bạn có thể nhận điểm bằng cách chạy tool Live Traffic để kiếm điểm, tải tool tại trang Kiếm điểm.

✓ Giới thiệu người mới vào sử dụng, mỗi khi họ nhận điểm bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng từ hệ thống (sử dụng đường link giới thiệu của bạn trong trang Mời dùng).

✓ Chạy nhiều tool trên nhiều máy khác nhau (VD: máy bạn bè người thân, máy ở cơ quan, máy công cộng...) bạn sẽ nhận được 1 số lượng điểm khủng đó!

✓ Hoặc bạn có thể mua điểm tại trang Mua điểm - Là cách đơn giản giúp bạn vẫn có traffic mà không cần thực hiện các cách trên.

Tool Live Traffic là gì?

Tool Live Traffic là ứng dụng dùng để view website của tất cả người dùng. Bạn sẽ nhận được điểm khi dùng nó, tải tool tại trang Kiếm điểm.

Tôi có thể chạy nhiều tool cùng lúc?

Dĩ nhiên rồi, bạn có thể chạy nhiều tool cùng lúc trên cùng hoặc nhiều máy tính khác nhau cùng 1 tài khoản, như vậy số điểm bạn kiếm được sẽ rất nhanh và nhiều.

Tôi có thể chạy nhiều tool trên cùng một máy?

Được bạn nhé, Live Traffic đã dùng thuật toán để xác định mỗi máy tính khác nhau, từ đó sẽ tránh phân phát Url trùng lặp nên có thể chạy nhiều tool cùng trên 1 máy mà không sợ ảnh hưởng..

Tôi có cần thiết phải chạy tool Live Traffic không?

Bạn không nhất thiết phải chạy tool nếu bạn có nhiều điểm, khi bạn có điểm người khác vẫn view website của bạn.

Tôi có thể kiểm tra số điểm và số view website của mình tại đâu?

Bạn chỉ cần refresh lại trang Tài khoản, số liệu sẽ lập tức được cập nhật tức thì.

Làm sao tôi biết được liệu đã có ai đó view website của mình thật chưa?

Cách dễ nhất là bạn kiểm tra trong Google Analytics, hoặc bạn cũng có thể dùng tính năng Tự test trong tool Live Traffic, bạn sẽ biết được website của mình sẽ được view như thế nào.

Tôi có thể đổi điểm để lấy tiền mặt?

Trong tương lai Live Traffic sẽ mở thêm tính năng này.

Tôi giới thiệu cho người mới dùng tool bằng cách nào?

Bạn có thể giới thiệu người dùng mới bằng cách sử dụng đường link giới thiệu của bạn trong trang Mời dùng. Khi họ đăng ký từ đường link bạn chia sẻ họ sẽ là chân rết của bạn, bạn sẽ nhận 10% hoa hồng mỗi khi họ nhận được điểm.

Trong trang này bạn cũng có thể xem đã có bao nhiêu chân rết của bạn hoạt động, và số điểm 10% bạn kiếm được khi họ nhận điểm.

Live Traffic có giới hạn Url không?

Không hề giới hạn số lượng Url bạn nhé.

Mỗi điểm tương ứng với thời gian view website bao nhiêu?

Bạn cứ nhớ là 1 điểm tương ứng với thời gian là 1 giây. Nghĩa là nếu bạn muốn người khác xem website của bạn trong 1 phút thì bạn cần trả cho họ 60 điểm.

Thời gian view đặt fix cứng hay ngẫu nhiên (random)?

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì trong tool đã có tính năng view trong khoảng thời gian ngẫu nhiên +-10s. Ví dụ bạn đặt 60s thì tool sẽ view ngẫu nhiên trong khoảng 50s - 70s.

Tôi có thể giới hạn lượt view của mỗi Url không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé! Nếu bạn để mặc định là 0 thì Url ấy được view không giới hạn, và ngược lại nếu bạn muốn giới hạn chỉ cần thêm số lần vào đó.

Bạn cũng có thể giới hạn lượt view trong 1 tiếng đồng hồ.

Url có bị xem lặp đi lặp lại trong 1 thời điểm bởi 1 địa chỉ IP không?

Dĩ nhiên là hệ thống đã phải tính toán vấn đề này nên bạn yên tâm nhé. Mỗi Url chỉ được xem 1 lần bởi 1 địa chỉ IP trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tiếng.

Click vào website từ Google tìm kiếm được không?

Đây chính là ưu điểm của Live Traffic so với những tool tăng traffic thông thường. Ngoài việc view đơn thuần 1 Url, Live Traffic còn có thể tự động tìm kiếm từ khóa theo yêu cầu của bạn rồi nó sẽ click vào đó để về Url đích mà bạn mong muốn. Ví dụ bạn mong muốn mọi người tìm kiếm từ khóa "A" rồi sẽ click vào website của bạn, Live Traffic sẽ giúp bạn làm điều đó, nếu trang 1 không tìm thấy nó sẽ tự qua trang 2... cho đến khi tìm thấy website của bạn. Nhưng lưu ý là website của bạn càng ở xa thì bạn cần phải bỏ ra nhiều điểm nhé!

Live Traffic sau này có tính phí?

Bạn hoàn toàn yên tâm là Live Traffic sẽ miễn phí mãi mãi nhé!

Sử dụng ngay
04/09/2015 14:30