Giới thiệu Live Traffic


79 đánh giá | Điểm số 4/5

Live Traffic là ứng dụng cung cấp giải pháp tăng traffic miễn phí cho website hàng đầu tại Việt Nam.

Từ những ngày đầu Live Traffic được phát triển từ nhu cầu thực tế của cá nhân và mong muốn hỗ trợ cộng đồng đạt được lượng truy cập cần thiết cho website mà không cần phải đầu tư vào những chiến dịch quảng cáo tốn kém.

Trải qua nhiều phiên bản được đông đảo người dùng ủng hộ, hiện tại phiên bản Live Traffic Client 1.0 là phiên bản hoàn thiện và ổn định nhất.

Live Traffic vẫn còn tiếp tục được nghiên cứu, phát triển những tính năng tốt nhất dựa trên những yêu cầu thực tế từ phía người sử dụng.

Tổng quan về cách hoạt động của Live Traffic:

Đăng ký tài khoản miễn phí

Đăng ký một tài khoản miễn phí để bắt đầu. Thật nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập vào tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ e-mail hợp lệ. Khi đăng ký hoàn tất bạn có thể truy cập vào trang Live Traffic, nơi bạn có thể khám phá các tính năng tuyệt vời của Live Traffic!

 

Thêm Url mới

Truy cập vào trang Live Traffic để thêm những Url đầu tiên của bạn, số lượng Url là không giới hạn bạn nhé!. Với Live Traffic bạn có thể thêm Text Link là những liên kết bạn mong muốn được click vào về trang mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể cấu hình thời gian view cho Url ấy, số lượt xem tối đa trong vòng 1 giờ hoặc giới hạn tổng lượt xem. Xem chi tiết hướng dẫn

 

Chạy tool để kiếm điểm

Tải về tool Live Traffic tại trang Kiếm điểm, bạn chỉ cần chạy tool rồi click thu nhỏ nó xuống, vậy là bạn vẫn dễ dàng kiếm được điểm từ người khác mà không ảnh hưởng đến công việc khác của bạn. Bạn cũng có thể chạy tool trên nhiều máy (Khác địa chỉ IP) với cùng 1 tài khoản của bạn, lúc ấy số điểm nhận được sẽ rất nhanh và nhiều. Nếu không muốn chạy tool bạn có thể mua điểm tại tab Mua điểm.

 

Nhận traffic từ người khác khác

Khi tài khoản của bạn đã có điểm từ việc chạy tool hoặc mua điểm, người khác sẽ bắt đầu tìm đến những Url của bạn đã thêm trước đó để truy cập vào. Nếu cần thay đổi cấu hình của Url bạn có thể vào trang Live Traffic để chỉnh sửa.

 

Giới thiệu người dùng mới để nhận hoa hồng

Nếu bạn muốn có nguồn điểm thường xuyên hãy giới thiệu Live Traffic tới nhiều người hơn qua đường link giới thiệu của bạn tại trang Mời dùng. Mỗi khi họ nhận được điểm bạn sẽ nhận được 10% điểm từ hệ thống. Khi mạng lưới giới thiệu của bạn càng lớn thì nguồn điểm của bạn sẽ rất khủng!

04/09/2015 14:30