Giảm tỷ lệ thoát (Bounce Rate) cho website siêu hiệu quả và nhanh chóng.


16 đánh giá | Điểm số 5/5

Bài viết này 2PINK.ORG xin hướng dẫn các bạn cách để giảm tỷ lệ thoát cho website siêu hiệu quả và nhanh chóng với công cụ Live Traffic.

 

 

Tỷ lệ thoát website là gì?

Theo định nghĩa của Google, Bounce Rate hay còn gọi là tỷ lệ thoát là tỷ lệ phần trăm số phiên truy cập chỉ truy cập 1 trang duy nhất của người dùng và không có thêm tương tác nào khác trên trang.

Nói cách khác, Bounce Rate là tỷ lệ số người truy cập vào trang và thoát ra mà không xem thêm bất cứ trang nào khác hay click thêm vào các đường link khác trên trang.

Tỷ lệ thoát website quan trọng thế nào đối với SEO?

Được xem như 1 chỉ số quan trọng của Google để đánh giá chất lượng của website.

Nó có thể phán ánh được thái độ (hay trải nghiệm) của khách truy cập sau khi tìm hiểu thông tin trên trang web.

Chính là thước đo giá trị mà website mang lại cho người dùng. tỷ lệ thoát càng thấp thì chứng tỏ website đó mang nhiều thông hữu ích đối với người dùng và ngược lại.

Ảnh hưởng rất lớn đến độ uy tín của các website (Domain authority).

Làm sao để giảm tỷ lệ thoát cho website hiệu quả?

Như đã nói ở trên một website có tỷ lệ thoát thấp đồng nghĩa với việc nó mang nhiều thông tin hữu ích và hấp dẫn có thể níu chân được khách truy cập ở lại trang lâu hơn. Bên cạnh đó việc khéo léo điều hướng cho khách truy cập click những link liên quan cũng rất quan trọng. Khách càng xem nhiều page trong site thì tỷ lệ thoát sẽ càng thấp.

Nghe thì đơn giản là vậy nhưng thực ra để níu chân 1 vị khách ở lại website lâu là điều không hề dễ chút nào. Bạn cần phân tích kỹ lưỡng hành vi và mục đích của khách truy cập để từ đó điều chỉnh lại nội dung của website sao cho phù hợp… Một khối lượng công việc rất lớn và không dễ thay đổi chỉ trong ngày 1 ngày 2.

Vậy đâu là giải pháp để giảm tỷ lệ thoát cho website?

Live Traffic chính là cứu cánh của bạn – Công cụ tăng view cho website miễn phí có thể dễ dàng kéo tụt tỷ lệ thoát website của bạn từ 50 - 80% nhanh chóng.

Việc cần làm của bạn chỉ là vào trang Live Traffic, thêm website cần view và chỉ định cho Live Traffic biết bạn cần click và điều hướng thế nào. Sau đó việc view và click sẽ do cộng đồng Live Traffic thực hiện giúp bạn.

Chi tiết về cách sử dụng Live Traffic mới nhất 2018 bạn có thể xem video phía dưới hoặc chi tiết tại bài viết này: Hướng dẫn sử dụng Live Traffic giúp tăng traffic cho website miễn phí

 

Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp website của bạn có 1 tỷ lệ thoát siêu thấp. Chúc các bạn nhanh lên đỉnh cùng Google.

07/07/2017 12:00