Hướng dẫn fix lỗi click link khi view website bằng Live Traffic


22 đánh giá | Điểm số 4/5

Lỗi click vào link xuất hiện khi công cụ tăng traffic Live Traffic không thể tìm thấy url mà bạn đã cài đặt để click vào.

Tại sao lại có lỗi click link?

Khi bạn nhập url vào hành động click link, nhưng vì url ấy không tồn tại trong trang đang được view thì tool Live Traffic sẽ không thể tìm và click được. Chính vì vậy tool sẽ đưa ra cảnh báo lỗi "Click Link" để bạn chỉnh sửa lại cài đặt cho url.

Cách khắc phục


Với tìm kiếm từ Google và Cốc Cốc

Bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • TOP 10: Phải đảm bảo rằng url website của bạn phải nằm trong top 10 tìm kiếm của Google và Cốc Cốc. Nếu website nằm ngoài top 10 hãy gõ từ khóa tìm kiếm theo cú pháp: "từ khóa + tên miền", ví dụ: "iphone 14 thegioididong".
    Việc gõ từ khóa theo cú pháp trên vừa giúp website của bạn xuất hiện trong top 10, vừa làm tăng giá trị cho website với từ khóa ấy.
  • Click chính xác: Nếu muốn click cụ thể vào 1 url thì phải copy chính xác url ấy. Lưu ý phải copy chính xác url của website bạn, chứ không phải url đã được mã hóa của Google.
  • Click ngẫu nhiên: Nếu bạn muốn click ngẫu nhiên vào bất cứ url nào của website trong top 10 thì bạn chỉ cần nhập domain vào là được.
    Ví dụ: website của bạn có 2 url đều xuất hiện trong top 10 là: "abc.com/url-1""abc.com/url-2". Bạn chỉ cần nhập "abc.com" vào hành động click, khi đó tool sẽ ngẫu nhiên click vào 1 trong 2 url trên.

 

Với kiểu view giới thiệu từ website khác
 

  • Tồn tại: Tương tự như kiểu view tìm kiếm. kiểu view giới thiệu từ nguồn khác cũng cần đảm bảo url mà bạn muốn click phải tồn tại ở trên trang giới thiệu.
    Ví dụ: Bạn muốn click từ báo dân trí về website mình thì trong bài viết của dân trí phải chứa url của website bạn, sau đó bạn copy chính xác url ấy và dán vào hành động click, lúc ấy tool Live Traffic mới có thể tìm và click về website của bạn được.
  • Chính xác: Với bất kỳ kiểu view nào bạn cũng cần phải nhập chính xác url để click, ngoài ra bạn có thể nhập textlink. Hoặc nếu bạn muốn click tương đối chính xác thì có thể chỉ cần nhập domain.


Tại sao đã click được vào website mà vẫn báo lỗi click?

Lý do là các hành động click đảo trang trong chính website của bạn vẫn chưa chính xác, link cần click không tồn tại hoặc bị sai.
Lời khuyên: Nếu bạn không cần click chính xác tuyệt đối thì nên để chế độ click ngẫu nhiên. Lúc này tool sẽ tìm và click ngẫu nhiên vào bất cứ url nào trong website của bạn.

Nên test lại cho chắc chắn

Để biết chắc chắn cài đặt view đã chính xác hay chưa bạn nên sử dụng tính năng test view trên tool Live Traffic bằng cách tải tool về và cài đặt tại trang kiếm điểm.

  • Bước 1: Chọn url cần test trong giao diện quản lý url trên 2pink.org
  • Bước 2: Bấm vào nút test trên tool Live Traffic để kiểm tra lại xem các tác vụ view và click đã chính xác theo cài đặt của bạn hay chưa.

07/10/2022 09:21